Tải Game Contra 5 bắn nhau hay nhất miễn phí cho mobile Tải Game Contra 5 bắn nhau hay nhất miễn phí cho mobile
910

Tải Game Contra 5 bắn nhau hay nhất, trò chơi bắn súng đi cảnh luôn được nhiều người yêu thích, phiên bản 5 mới nhất cho mọi dòng điện thoại.

Tải Game Contra 5 bắn nhau hay nhất miễn phí cho mobile

Tải Game Contra 5 bắn nhau hay nhất miễn phí cho mobile

18/7/15

Tải Game Contra 5 bắn nhau hay nhất miễn phí cho mobile mien phi

wap Tải Game Contra 5 bắn nhau hay nhất miễn phí cho mobile ve may

Tải Game Contra 5 bắn nhau hay nhất cho mọi dòng máy điện thoại ngay cả java và android, phiên bản mới lần này nhiều bản đồ, nhiều cấp độ hơn và hệ thống vũ khí, súng được thêm vào nhiều và hiện đại hơn rất nhiều, bạn có thể tự tin bước về phía trước để có thể xử lý hết kẻ thù cản đường mình và sau đó phá đảo trò chơi này, nói thì dễ nhưng thực sự không dễ để chinh phục được trò này đâu nhé. Tải về trò chơi miễn phí và được cung cấp link đầy đủ nhất không cần crack gì thêm.

Game Contra 5
Trên hòn đảo, những thiên thạch giàu chất đồng vị phóng xạ đang được kiểm soát bởi một nhóm khủng bố được gọi là Paradigm. Tiểu hành tinh, các nhà khoa học cần thiết để sản xuất năng lượng hạt nhân. Đồng vị phóng xạ chiến binh chiến đấu để có được nhiệm vụ của mình, để thâm nhập vào hòn đảo được bảo vệ bởi một tên lửa radar được cắt bằng máy bay trực thăng. Anh hùng để chống lại cái ác là trở thành một nỗi đau lớn.

Tải Game Contra 5 cho điện thoại android

Game Contra 5 đang có kế hoạch tài liệu bổ sung để trung hòa các nhóm khủng bố được gọi là thay đổi của trò chơi trí giữa này chi tiết phiên bản:. Nhật Bản, New Zealand, gần các “đảo Galuga” đưa các trò chơi trong năm 2633 trong khi trên một hòn đảo hư cấu trong các bài thuyết trình thiết lập trong một phiên bản Nam Mỹ American NES giấu tên của bản thân trò chơi. Câu chuyện của “Red Falcon” của Mỹ đang thay đổi danh tính của một thực thể ngoài hành tinh tên là tên của một tổ chức khủng bố.

Game Contra 5
Bạn đã từng chơi Game Contra 5 trên hệ thống Nintendo, nút “bốn” để tạo ra một sức hút kỳ lạ khó quên cho thể loại hành động trong những năm đầu thập niên 80, nhưng  dành cho Pocket PC, ưu Konami thưởng thức.

Chơi Game Contra 5 bản mới miễn phí

Game Contra 5 cũng có hai người chơi chế độ co-operative. Cả hai cầu thủ phối hợp hành động của họ trên cùng một màn hình. Nếu một cầu thủ đang bị tụt lại đằng sau sẽ di chuyển về phía trước, các đối tác của họ, chẳng hạn như màn hình, có thể gây ra vấn đề, và có thể gây tử vong cho người chơi chậm đồng bào của mình. Phiên bản châu Âu, Gryzor không hiển thị các chế độ hai người chơi. Thay vào đó, lần lượt cả hai cầu thủ: Khi một cầu thủ chết, người kia đến lượt của mình.


từ khóa tìm kiếm: tai game con tra crack,wap tải game con tra mobile,game con tra online,download game con tra phiên bản mới,tải game con tra về máy,game con tra 3 offline cho di dong,tai game con tra 4 viet hoa,game con tra 5 miễn phí cho apk,tải game con tra cho máy tính,download game con tra java.