Tải Game Bắn Súng 3d Contra Kinh Điển Tải Game Bắn Súng 3d Contra Kinh Điển
910

Game Contra là một trong những game kinh điển được sản xuất năm 1988 và được lấy hình tượng một người chiến binh dũng cảm chiến đấu chống lại kẻ địch ...

Tải Game Bắn Súng 3d Contra Kinh Điển

Tải Game Bắn Súng 3d Contra Kinh Điển

18/7/15

Tải Game Bắn Súng 3d Contra Kinh Điển mien phi

wap Tải Game Bắn Súng 3d Contra Kinh Điển ve may

Game Contra là một trong những game kinh điển được sản xuất năm 1988 và được lấy hình tượng một người chiến binh dũng cảm chiến đấu chống lại kẻ địch được trang bị vũ khí tối tân. Game có sự thu hút lớn và được mọi người chơi offline rất nhiều. Cho đến nay mặc dù đã có rất nhiều những game bắn súng hành động khác nhưng game contra vẫn được mọi người yêu thích. Game ở chế độ flash có dung lượng khá là nhẹ và nội dung phù hợp với tất cả lứa tuổi vì vậy chúng tôi hỗ trợ các bạn tải về máy tính hay điện thoại của mình để trải nghiệm, chơi luôn không cần cài đặt, không cần chờ đợi, người chơi có thể chơi ngay khi ghé thăm website tại Tải game bắn súng.



Cách chơi game Contra rất đơn giản bạn chỉ cần di chuyển về phía trước và tiêu diệt kẻ thù là những cỗ máy hay những kẻ thù được trang bị vũ khí tối tân cản trở con đường của bạn. Bạn hãy dùng những phím A (đi lùi), D(đi thẳng), S(nằm), W(bắn phí trên) và những phí J(bắn), K(nhảy) nếu bạn chơi trên máy tính để tiêu diệt kẻ thù. Hãy tiêu diệt kẻ thù một cách nhanh chóng và chỉnh xác bạn sẽ đi tới được các màn đấu cực kỳ hấp dẫn, và càng vào sâu độ khó càng lên cao. Bạn có thể chơi game bắn súng Contra ngay trên trang chủ.


Phiên bản game Contra cổ điển được viết dưới dạng Flash và hoàn toàn miễn phí, chơi ngay trên máy tính mà không cần cài đặt. Chúc bạn có những phút giây giải trí thật thú vị !

Nếu bạn muốn chơi game contra trên điện thoại mà không phải là máy tính thì hãy tải game Contra chúng tôi đưa ra chọn bạn dưới dây:



từ khóa tìm kiếm: tai game con tra crack,wap tải game con tra mobile,game con tra online,download game con tra phiên bản mới,tải game con tra về máy,game con tra 3 offline cho di dong,tai game con tra 4 viet hoa,game con tra 5 miễn phí cho apk,tải game con tra cho máy tính,download game con tra java.