Tải game Huyền Thoại Contra HD mới nhất Siêu Hay Tải game Huyền Thoại Contra HD mới nhất Siêu Hay
910

Tai game huyen thoai Contra phiên bản HD cực đẹp, game có nhiều chế độ chơi khác nhau mang đến sự khác biệt về nhân vật, về nhiệm vụ, và đồ họa

Tải game Huyền Thoại Contra HD mới nhất Siêu Hay

Tải game Huyền Thoại Contra HD mới nhất Siêu Hay

18/7/15

Tải game Huyền Thoại Contra HD mới nhất Siêu Hay mien phi

wap Tải game Huyền Thoại Contra HD mới nhất Siêu Hay ve may

Game contra HD mới nhất đã trở lại cùng với những chiến binh huyền thoại một thời, đây là phiên bản HD thực sự cho điện thoại, và chỉ có phiên bản này mới xứng tầm để cho bạn trở về tuổi thơ dữ dội của mình.Tải game về máy để nhập vai những nhân vật tham gia vào những trận chiến phá đảo, chiến đấu với những cỗ máy, người ngoài hành tinh quái dị. 

Về cốt truyện của game thì chúng tôi sẽ không giới thiệu nhiều ở đây, bởi hầu như các bạn đều biết mình sẽ phải làm gì và chiến đâu ra sao, chúng tôi sẽ tập trung giới thiệu những đặc điểm mới lạ trong phiên bản này mang đến. Ví dụ như game contra hd có nhiều chế độ chơi: săn boss, làm nhiệm vụ, chơi kinh điển, chơi khó… và tương ứng với nó sẽ có các mức chơi phù hợp khó dễ….

Game huyền thoại contra không dừng lại ở 2 nhân vật mà nó còn bổ sung rất nhiều nhân vật mới, nhiều kĩ năng khác nhau phù hợp với khả năng và sở thích của mỗi người. Người chơi sẽ phải chiến đấu hết mình, và phải thu thập thêm nhiều items để mua vật phẩm, level, vũ khí và các khả năng khác.
Với đồ họa HD siêu chuẩn, game sẽ mang đến những điểm khác biệt mà tất cả những tựa game contra khác không thể có được, các bạn có thể xem qua 1 số hình ảnh demo trong game bên dưới đây:


từ khóa tìm kiếm: tai game con tra crack,wap tải game con tra mobile,game con tra online,download game con tra phiên bản mới,tải game con tra về máy,game con tra 3 offline cho di dong,tai game con tra 4 viet hoa,game con tra 5 miễn phí cho apk,tải game con tra cho máy tính,download game con tra java.