Tổng hợp game contra, Tải game contra cho điện thoại Tổng hợp game contra, Tải game contra cho điện thoại
910

Bài viết Tổng hợp game contra, Tải game contra cho điện thoại

Tổng hợp game contra, Tải game contra cho điện thoại

Tổng hợp game contra, Tải game contra cho điện thoại

18/7/15

Tổng hợp game contra, Tải game contra cho điện thoại mien phi

wap Tổng hợp game contra, Tải game contra cho điện thoại ve may

Game contra

Tải game contra

Game contra miễn phí

Tên game : game contra 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 việt hóa
Thể loại : Game offline
Dòng máy : Java , android
Giới thiệu : Game contra cho điện thoại tổng hợp các phiên bản contra 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 có cả phiên bản contra việt hóa ngôn ngữ tiếng việt cho bạn dễ dàng tham chiến cùng game contra.
Game contra
Game contra
Không chỉ hỗ trợ trên dòng java game contra mới cho ra mắt bản contra HD dành cho android. Đây là dòng game kinh điển có từ lâu đời liên tục cập nhật các phiên bản sau đầy gay cấn.
Tải game contra
Tải game contra
Nhiệm vụ chung của các phiên bản game contra đều chỉ có 1, bạn cần vượt qua từng khu vực, bắn hạ toàn bộ những chướng ngại vật trên đường đi của bạn. Hãy nhặt những vật phẩm , máu , mạng....mà bạn gặp nhé.
Trong mỗi phiên bản game contra đều có bối cảnh, map và level khác nhau. Cuối mỗi trận bạn đều gặp các boss chủ cuối cùng. Hãy tiêu diệt bọn boss này thì bạn mới có thể đi đến nhiệm vụ tiếp theo.


từ khóa tìm kiếm: tai game con tra crack,wap tải game con tra mobile,game con tra online,download game con tra phiên bản mới,tải game con tra về máy,game con tra 3 offline cho di dong,tai game con tra 4 viet hoa,game con tra 5 miễn phí cho apk,tải game con tra cho máy tính,download game con tra java.