Tải Game Contra 30 Mạng | Game bắn súng Nintendo Tải Game Contra 30 Mạng | Game bắn súng Nintendo
910

Bạn còn nhớ đến tựa game contra 30 mạng kinh điển một thời này chứ .Sức hấp dẫn không xuyên thời gian giờ bạn có thẻ tải game về điện thoại và thưởng

Tải Game Contra 30 Mạng | Game bắn súng Nintendo

Tải Game Contra 30 Mạng | Game bắn súng Nintendo

17/7/15

Tải Game Contra 30 Mạng | Game bắn súng Nintendo mien phi

wap Tải Game Contra 30 Mạng | Game bắn súng Nintendo ve may

Bạn còn nhớ những tựa game kinh điển này chứ : contra , mario ,tank battle ….Tất cả chúng gợi lại cho ta những ký ức về một tuổi thơ thật tuyệt vời phải không. Không đồ họa và âm thanh đẳng cấp nhưng game lại có kết cấu và gameplay khiến ai đã chơi sẽ khó mà quên được .Đặc biệt cụm từ Phá đảo cũng được lấy ra từ tựa game contra 30 mạng này , nhờ những điều này nhà phát hành game được cho hồi sinh tựa game trên mobile và ngay bây giờ bạn có thể tải game về máy và thưởng thức lại .

Vẫn dựa theo cốt truyện : biệt đội contra doBill và Lance tham gia vào chiến dịch tiêu diệt binh đoàn người máy Red Falcon khi chúng ngày càng trở nên nguy hiểm với trái đất và loài người.Nhiệm vụ của bạn phải vượt qua 30 level chơi qua mỗi màn những thử thách và cạm bẫy ngày càng dày đặc hơn.
Các căn cứ quân sự với những tên người máy và robot có trang bị vũ khí hiện đại sẽ là các vật cản của bạn trên con đường phá đảo trò game kinh điển này.

Các map bản đồ theo từng level đều có những biến đổi nhất định : từ các khu rừng rậm nhiệt đới đến các căn cứ quân sự bí mật bên trong lòng đảo.Trên đảo ngoài các công sự ngầm kiên cố bạn sẽ còn phải đói mặt với những nguy hiểm rình rập khác như những tên lính bắn tỉa hay dốc đá thăm thẳm.
Trên đường đi sẽ có những vật phẩm hỗ trợ người chơi như vũ khí và đạn dược. Hãy sử dụng chúng thật khéo léo để có thể đến được hành trình điểm đích là level 30.

Game contra 30 mạng trên android


Trở về với những cảm giác ngày đầu tham gia vào thế giới trò chơi điện tử thật dễ dàng khi chơi lại tựa game contra 30 mạng này . Với bối cảnh và các chơi có nhiều cải tiến cộng với nền đồ họa được trau chuốt hơn chắc chắn bạn sẽ có thêm những điều thú vị có thể nhận được sau khi phá đảo game.
Bạn có thể tìm thêm các loạt game kinh điển trước đây tại các danh mục sau 


từ khóa tìm kiếm: tai game con tra crack,wap tải game con tra mobile,game con tra online,download game con tra phiên bản mới,tải game con tra về máy,game con tra 3 offline cho di dong,tai game con tra 4 viet hoa,game con tra 5 miễn phí cho apk,tải game con tra cho máy tính,download game con tra java.